hồng kongMỗi ngày, như mờ đi ánh sáng mặt trời, hàng triệu đèn nhỏ sẽ biến đổi toàn bộ công viên và thể hiện tốt nhất với Tour du lịch Hồng Kong 2016  trong một ánh sáng hoàn toàn mới. Shining sáng nhất của tất cả là tất cả các Disney mới Sơn Đêm đêm ngoạn mục - một bản giao hưởng của âm nhạc và màu sắc mà thực sự sẽ làm cho trí tưởng tượng của bạn bay lên. Chòm sao tuyệt đẹp của ánh sáng trưng bày một số câu chuyện Disney yêu thích của bạn sẽ chạm vào trái tim của bạn và làm cho bạn nhìn kinh ngạc. Bạn thậm chí có thể đóng một phần trong chương trình! Với một làn sóng cọ ma thuật của bạn, bạn có thể xem nhiều trang phục của người biểu diễn thay đổi màu sắc - trong thời gian thực.

 hồng kong
Muốn cảm giác mạnh và tiếng cười trong không gian? Hop trên một chuyến đi như chân ở Mountain Space, hoặc giúp Buzz Lightyear chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh trong Buzz Lightyear Astro Blasters. Nhảy lên một chiếc thuyền tại 'đó là một thế giới nhỏ "cho một cuộc hành trình qua thế giới đầy màu sắc mà bạn sẽ gặp phải hơn 100 búp bê trang phục rực rỡ và sống động.


Bạn không bao giờ có thể chắc chắn những gì bí ẩn sẽ được mở khóa khi bạn truy cập Mystic Point - đất theo chủ đề độc quyền mới nhất của Disneyland Hồng Kông. Tại đây, du khách có thể đi xe trong phát minh mới nhất của Chúa Henry Mystic, Mystic Magneto-Electric vận chuyển, để xem mua lại của mình từ khắp nơi trên thế giới. Tại Mystic Point, bạn có thể phải luôn tin tưởng giác quan của bạn. Khám phá cho chính mình những gì là có thật và những gì không!
Quý khách có thể tham khảo thêm tour du lịch hồng kong từ hà nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top