Đến với chuyến du lịch Hồng Kông từ hà nội quý khách luôn luôn được hưởng thực phẩm của Hồng Kông. Du khách đã khá bối rối khi mọi người phàn nàn rằng không có món ăn ngon ở Hong Kong và họ đã kết thúc ăn thức ăn nhanh cho mỗi bữa ăn. Một số người phải "xấu" kinh nghiệm ăn uống và tha hồ thèm ăn của họ như là một kết quả.Không chỉ có tốt, nhưng thực phẩm tuyệt tại Hồng Kông, nếu bạn biết ở đâu và những gì để ăn, và những gì mong đợi.

1. Mì ăn liền là thức ăn hàng ngày của Hongkonger. Và như vậy là mì ống, thịt giăm bông, nắng mặt lên, xúc xích, trà sữa, bánh mì nướng và nhiều hơn nữa chúc rượu. Món ăn đơn giản với nguyên liệu đơn giản được bán tại hầu hết các quán cà phê phong cách Hồng Kông. Ôm lấy chúng. Một số hương vị tốt, một số không phải như vậy. Nếu bạn đang tìm kiếm các món ăn tinh tế với thành phần chất lượng cao, Cha Can Teng không phải dành cho bạn

2. Trà với ít đường? Teh, Teh-C, hoặc Teh-C Kosong? Xin vui lòng DIY. Trà và cà phê không đường, được phục vụ trong hầu hết các quán cà phê. Có luôn luôn là một thể của đường trên mỗi bảng. Ngọt chúng theo ý thích của riêng bạn. Họ cũng không phục vụ trà và cà phê với sữa đặc. Hầu hết trong số họ đang phục vụ trong sữa cẩm chướng, và trong nhiệm kỳ của chúng tôi, Teh C và Kopi C.

3. Touch-and-go ăn uống. Định nghĩa của họ về dịch vụ là rất khác nhau từ Singapore. Dịch vụ của họ là rất nhiều tập trung vào tốc độ và hiệu quả. Đừng ngạc nhiên nếu các nhân viên cuộn mắt họ nếu bạn phải mất một thời gian rất dài trong việc quyết định những gì để ăn hoặc khi đặt hàng thực phẩm của bạn. Lạnh ra tại phổ biến Cha Can Teng là không thể trong thời gian cao điểm. "Chạm và đi" là nguyên tắc. Trong định nghĩa của chúng tôi, một số hành động có thể được coi là "thô lỗ". Tin tôi đi. Xem qua các tập phim và bạn sẽ tận hưởng Hồng Kông rất nhiều.
Quý khách có thể tham khảo thêm các tour du lịch hồng kong tết 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Du lịch Hồng Kong © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top